JEEP x Sarah Salola เก็บใจที่แตกสลายคืนมา แล้วใช้เวล…ปีใหม่ปีนี้ (Last Su… Saran feat.Jeff Satur ปีใหม่ปีนี้ ขอให้เจอคนที่ดี ขอให… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… รักแท้ในคืนหลอกลวง7 / 8 Hyper ออกมาคืนนี้ ฉันไม่ได้ตั้งใจมาเที…สุสานหัวใจ8 / 4 พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม จากวันที่เราต้องเดินแยกทาง เพราะ…ศิลปินเลี้ยงหมู9 / N จ่าหลอย เฮนรี เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ น้อง…รักสามเศร้า10 / 6 แสตมป์ สองทางให้ฉันเลือกเดิน สองคนให้ฉั…

เนื้อเพลงแต่งงานกันเถอะ

เนื้อเพลงแต่งงานกันเถอะ

คอร์ดเพลง จังหวะชีวิต Soul After Six ฉันมองความเจ็บช้ำที่ในอดีตนั้น ใ…คอร์ดเพลง รักโง่ๆ Radio Garden แม้ใครต่อใคร บอกว่าฉันทำอะไร บ้า…คอร์ดเพลง ต่างจากฝัน พริ้ว เมื่อในความจริงที่เจอ เธอมีเขาอย…คอร์ดเพลง ความรักก็เช่นกัน Stamp ความรักก็เช่นกันใช่ไหม มันจะงดงา… คิดถึงเธอ แร็พเตอร์ (Original … ไม่เคยจะเป็นอะไรอย่างนี้ อย่างที…ยังไม่พอ เสก Loso มีตอนนี้มันน้อยเกินไป ไม่ยิ่งใหญ…รักเดียวใจเดียว เสือ ธนพล แม้จะนอนและฝัน ฉันมีแต่เธอเท่านั…กิ่งทองใบหยก ก๊อต จักรพรรณ์ ได้เอ่ยเพียงเสียงแผ่วลาเห็นรอยดว… คอร์ดเพลง หัวใจซื้อไม่ได้ ฟลุ๊ค 60 Miles ก็หัวใจไม่มีอะไรซื้อได้ ทุกการกร…คอร์ดเพลง ตัวจริงไร้ตัวตน นิว จิ๋ว รู้ฉันรู้ว่าแฟนเก่าเธอ แค่บังเอิ…คอร์ดเพลง Someone Elses Connie Francis Whoa oh ohWhoa,whoa,whoa,whoa,wh…คอร์ดเพลง ตายดาบหน้า Labanoon ไม่ใช่ผู้หยั่งรู้หมู่ดาว และปฎิท… ละไว้ในฐานที่เข้าใจ2 / three บุ๊ค ศุภกาญจน์ ฉันจะเก็บเธอไว้ในใจตลอดกาล แม้เธ…ผีเห็นผี3 / 2 วง L.ก.ฮ ก็ต่างคนต่างมาหลอก ต่างบอกว่าไม…เงือกทอง4 / N เสือสองเล Cover (ต้นฉบับ อ่าวอ… นั่งรอเธอที่สมิหลา อยู่นานแล้ว พ…ชอบของแปลก5 / – กางเกง ผู้หญิงอ้อร้อ มีดีตรงไหนกัน จึงท… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” คิดถึง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ คนเดียวที่คิดถึง ป่านนี้ใจเธอคิด…เนื้อคู่ ลำเพลิน วงศกร อยากสิขอจับมือใส่แหวน นิ้วนาง ข้…อย่าแตกสลายเพราะใครเ…

ฉันคือดวงจันทร์ Monica ฉันคือดวงจันทร์ ที่โคจรอยู่รอบตั… หัวขิงไคร6 / N จ่าหลอย เฮนรี เจ้างาม ลาวัลย์เปรียบปานนางฟ้า ย… ผ่านสีคิ้วอำเภอสูงเนิน มองเผินเผิน ดังเนินเนื้อนาง รถทัวร์แล่นถึงปลายทาง แม่โฉมส… ขอโทษ1 / – Troop Tower หมดเวลาแล้ว ความรักเรา ตั้งแต่วั…

อยู่ด…พิจารณา Musketeers ft.Mararap ว่ารักที่มีให้เธอ มากกว่าดาวที่ล… เสียงเรียกร้องเพรียกในดวงใจข้า อยากบอกว่ารักเจ้านั้นสุดเเสน เเม้ตัวเจ้าไม่นับข้านี้เป็นเเฟน เเค่ได้เเหงนมองเจ้าข้าพอใจ…. คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… โปรดรักฉันรักฉันเถอะนะ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ รู้ ฉันสู้เขาไม่ไหว เทียบกับใครที่เธอ…

ถ้าเป็นอย่างนี้ก็น่าจะเดาออกแล้วนะครับว่าเธอหมายความว่าอย่างไร ฮึฮึ.. อ้ายฮักเจ้าเด้อ มนต์แคน แก่นคูน ถึงความฮักสองเฮาสิก้าวไปต่อบ่ได้…ความเชื่อ Bodyslam มันเกือบจะล้ม มันเหนื่อยมันล้า เ…ดอกไม้พฤษภา ซูซู .ฝนเอ๋ยฝน..เป็นเม็ดฝนที่เย็นฉ่ำก…คนเลว มาลีฮวนน่า หลับตาเถิดหลับฝัน ให้ฝันนั้นลอยไ… สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะส…

นี้ ไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไร เมื่ออยู่ไกลแสนไกล ความผูกพัน ความห่วงใย นาน… ศาลาพักใจ กล้วย แสตมป์ ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หาย… เจ้าเคยยิ้มเคยแย้มเบิกบาน สนุกสนานท่ามกลางผองเพื่อน เคยพูดเตือนและสนทนา เจ้าเคยฝ… ช่างมันฉันไม่แคร์ ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม่แคร์อันใด กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเ… ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอี…

ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจน… ใครหนอ ใครกันยังทุกข์ยาก อยู่กินลำบาก ในชนบทวันนี้ รู้ไหม คนเมืองมักคอยเอาเปรียบ… อยู่ก็เหมือนตาย ไอแซค (I-Zax) นี่ฉันฝันร้ายไปใช่ไหม แล้วทำไมใจ… คอร์ดเพลง หัวใจที่ถอดวาง Grand Ex ให้ฝนซับน้ำตาหม่น เถิดหนา ฟ้าหลั…

“Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! “ไม่ได้ง่ะ ฉันเป็นแฟนชิโอะอยู่ ฉันรู้ว่านิโอดีกับฉัน แถมมาช่วยชีวิตฉันอีก รู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งใจมาก แต่…” คอร์ดเพลง แต่งงานกันเฮอะ หนิม คนึงพิมพ์ พรมกร จ้องตาก็แล้ว ยิ้มให้ก็แล้ว ไม่เห… ผาแดงของน้อง ต่าย อรทัย มื้อบุญบั้งไฟ บ่ลืมดอกอ้าย ริมฝั…สุดใจ Maiyarap ft.Tachaya ใจนึงก็อยากอยู่ต่อ แต่ว่าอีกใจก็…เกลียดไม่ลง ฝน พรสุดา สุดท้ายก็ยอมให้เธอหลอก …