“เสธ.ต้น” พลตรี ธิติ ติณสูลานนท์ นายทหารนอกราชการ และ เสธ.ต่อ พันเอก นิติ ติณสูลานนท์ เสธ.มทบ.45 ทำหน้าที่ ถือรูป พลเอกเปรม และกระถางธูป นำหน้า ร่างของ พลเอกเปรม จาก รพ.พระมงกุฎฯ มา พระที่นั่งทรงธรรม วัดเบญจมบพิตร…. รายงานข่าวเปิดเผยว่า ช่วงหัวค่ำวันที่ 25 พ.ค. ก่อนที่ พล.อ.เปรมจะหมดสตินั้น ได้พูดคุยกับนายทหารคนสนิทและได้สั่งการเรื่องงานต่างๆ ก็ไม่มีท่าที่จะป่วยแต่อย่างใด ก่อนที่จะเข้าไปนอนพักผ่อน และในเวลา 05.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่พล.อ.เปรม ตื่น ทางทหารที่อยู่ที่บ้านได้เข้าไปดูก็พบว่ายังนอนอยู่ ดูแล้วว่าผิดสังเกตจึงได้เรียก พล.อ.เปรม ก็ไม่ตื่น จึงได้เรียกแพทย์ที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า มาดูอาการดังกล่าว ก่อนนำส่ง รพ.

นิติติณณสูลานนท์แต่งงาน

นิติติณณสูลานนท์แต่งงาน

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. เปิดประวัติชีวิต พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ รัฐบุรุษผู้… สำนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมาเริ่มเปิดบริการประชาชนเมื่อ พ.ศ. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีสื่อบางแขนงนำไปขยายความ และระบุทำนองว่าเหตุการณ์ลอบสังหารชาวบ้านมุสลิมใกล้กับบาราเซาะอาจเป็นฝีมือของเจ้าหน้าที่ทหาร จนเกิดการล้างแค้นตอบโต้ตามมา… ‘ป๋าเปรม’ สิ้นแล้วที่ รพ.พระมงกุฎฯ ด้วยวัย 99 ปี หลังยื้อชีวิตอยู่นาน 3 ชม. ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ eighty ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก…

นิติติณณสูลานนท์แต่งงาน

‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค.