เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจของเธอกับนักการเมืองหนุ่มใหญ่ “เกียรติ สิทธีอมร” ที่เป็นรักครั้งใหม่ว่า ปัจจุบันนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีสิทธิ์พัฒนาไปถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์รึเปล่า ? สาวลูกตาลก็ได้ให้ตอบว่า… ส่วนที่หลายคนถามถึงว่าลูกๆ ทั้งสามน้อง “ออมสิน”, “เอเชีย” และ “องศา” ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว จะมีโอกาสเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่รึเปล่านั้น สาวลูกตาลก็ได้ชี้แจงว่า…

เกียรติสิทธีอมรเคยแต่งงาน

‘สมศักดิ์’ยิ้มแทนคำตอบ หลัง รทสช.เปิดตัว’ลุงตู่’ พยักหน้ารับยังอยู่ พปชร. ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

เกียรติสิทธีอมรเคยแต่งงาน

หลังจากที่ ปลา ฟินาเล่ ลงรูปดังกล่าวลงไปในอินสตาแกรม ก็มีเหล่าแฟนๆ ที่ยังจำสาวลูกตาลได้ เข้ามาร่วมอวยพรให้สาวลูกตาล กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่อีกครั้งของเธอ. เพราะบางครั้งโลกไม่ได้เหวี่ยงคนที่ดีและใช่มาให้พร้อมกัน เราจะต้องเจอกับอุปสรรคในเรื่องแบบนี้บ้าง แต่เชื่อว่าเมื่อพรหมลิขิตนำพา วันหนึ่งโลกจะเหวี่ยงคนที่ดีและใช่มาให้อย่างแน่นอน. ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… เช็ค “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566” ประกาศผู้ผ่านเกณฑ์ เปิดใช้สิทธิ 1 มี.ค. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม.